Kaka dự đoán gây sốc về ‘ngựa ô’ ở World Cup 2022

Theo cựu danh thủ Kaka, ĐT Serbia là 1 trong 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022.​

VCK World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/11. Trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Qatar, các chuyên gia đưa ra dự đoán về những ứng viên hàng đầu cho ngôi quán quân.

Cách đây 2 ngày, Samuel Eto’o gây sốc khi cho rằng Cameroon sẽ vô địch sau khi đánh bại Morocco ở trận chung kết. Sau cựu tiền đạo Barcelona và Inter Milan đến lượt Kaka có nhận định khiến cho tất cả ngã ngửa

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport vào hôm qua, cựu tuyển thủ Brazil đã chỉ tên 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, trong đó có ĐT Serbia: “Tôi thích Brazil bởi tôi đã làm việc trong dự án hướng đến chức vô địch của đội bóng một thời gian. Đội bóng này có kinh nghiệm cần thiết và có thể đương đầu với những khó khăn.

Trong 2 năm qua, Vinicius, Antony, Rodrygo và những cầu thủ khác đã phát triển rất nhiều. Tôi đã không biết Bremer (trung vệ của Juventus), nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ.

Sau Brazil, tôi sẽ đặt cửa Argentina và Pháp vô địch. Và tôi cũng đặt niềm tin vào Serbia, 1 đội bóng rất nguy hiểm”, Kaka trả lời khi được đề nghị chỉ tên những ứng viên hàng đầu cho ngôi quán quân World Cup 2022.

Như đã biết, Serbia nằm cùng bảng G với Brazil, Cameroon và Thuỵ Sỹ. Vì thế, cựu tiền vệ Real Madrid và AC Milan dành sự quan tâm đặc biệt cho đội bóng này.

Tại World Cup 2022, Serbia sẽ có khởi đầu rất khó khăn vì chạm trán Brazil ở lượt đầu tiên (25/11). Sau đó, đội quân của HLV Dragan Stojkovic lần lượt đối đầu 2 đối thủ vừa tầm là Cameroon và Thuỵ Sỹ.

(Nguồn: Cauthu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *