‘Thánh’ Karius từng nhận được ‘rổ’ tin nhắn từ sao đóng phim người lớn

Tân binh của Newcastle, Loris Karius từng nhận được tin nhắn tán tỉnh từ ngôi sao đóng phim người lớn là Mia Khalifa.​

Trên trang chủ, Newcastle cho biết kí hợp đồng ngắn hạn với Karius. Thủ thành người Đức gia nhập đội chủ sân St James’ Park theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Liverpool vào tháng 6 năm nay.

Karius được Newcastle chiêu mộ thay thế Martin Dubravka, thủ môn đến Man United theo dạng cho mượn ở kì chuyển nhượng hè 2022. Tại Newcastle, cựu thủ môn Liverpool sẽ bắt dự bị cho Nick Pope.

Vui mừng sau khi hoàn tất hợp đồng với Karius, HLV Eddie Howe nói: “Chúng tôi vui mừng vì có thêm Loris trong đội hình. Cậu ấy là một thủ môn rất giỏi, giàu kinh nghiệm ở Premier League và châu Âu. Karius sẽ cung cấp thêm sự cạnh tranh và góp một phần quan trọng trong việc trợ giúp chúng tôi ở mùa giải này”.

Về phía Karius, thủ thành 29 tuổi quyết tâm thể hiện bản thân trong lần trở lại này: “Tôi rất hào hứng. Trở thành một phần của dự án tuyệt vời này là cơ hội tốt cho tôi. Tôi đã không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định chọn Newcastle. Newcastle có một huấn luyện viên tuyệt vời và chơi thứ bóng đá thực sự hấp dẫn. Tôi cảm thấy đây là dự án phù hợp với mình. Tôi rất hào hứng khi được làm việc với các huấn luyện viên và đồng đội mới”.

Khi Karius quay lại với bóng đá Anh, người vui nhất có lẽ là cô nàng Mia Khalifa. Trước trận chung kết năm 2018 với Madrid, anh ấy đã đăng một bức ảnh của mình với chú thích: “Hướng tới giải thương”.

Mia Khalifa muốn tán tỉnh Karius nhưng bất thành

Trước sự ngạc nhiên của một số người, bao gồm cả Mario Balotelli trong các bình luận, diễn viên khiêu dâm Mia Khalifa đã tỏ ra thích thú với Karius và đăng một tin nhắn tán tỉnh để thể hiện rõ sự ngưỡng mộ của cô ấy đối với thủ môn của Liverpool.

“Anh ấy có phải là giải thưởng không? Bởi vì ….”, cô ấy viết bên dưới các bình luận, với một số biểu tượng cảm xúc ‘mắt’. Không rõ liệu Karius có chú ý đến tầm quan trọng của trận đấu hay không, nhưng người ta có thể cho rằng chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản vào trang cá nhân của cô ấy cũng đủ để đánh lạc hướng thủ môn người Đức này. Ít ai biết, Khalifa có gửi cho Karius tới 50 tin nhắn. Tất nhiên nội dung như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới rõ mà thôi.

Mia Khalifa năm nay 29 tuổi, cao 1m57 và sở hữu số đo 3 vòng khá ấn tượng 97-71-92. Cô từng được biết đến là một diễn viên kiêm người mẫu tới từ Li-băng.

Năm 2014, Mia chính thức tham gia vào những bộ phim dành cho người lớn ở đất nước xứ sở cờ hoa. Cô gái đáng yêu này luôn nhận được sự theo dõi của rất đông fan trên trang cá nhân Facebook, Twitter hay Instagram khi liên tục đăng tải những hình ảnh ăn mặc khêu gợi nhằm khoe bầu ngực ngoại cỡ.

Nhưng vào cuối năm 2015 và đầu năm 2016, cô quyết định ngưng việc tham gia đóng phim người lớn để chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực thể thao, cổ vũ chuyên nghiệp cho các CLB bóng bầu dục của Maryland và Washington DC. Sau đó có thông tin cho rằng Mia đã quay trở lại với nghiệp diễn.

(Theo Tạp chí điện tử Người Đưa Tin)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *