Messi và C. Ronaldo bên vợ, bạn gái tại Qatar

Siêu sao Lionel Messi quây quần với vợ con sau khi giành vé vào tứ kết, C. Ronaldo cũng dành thời gian bên bạn gái trước trận đấu với Thụy Sĩ.

Hôm 4/12, Messi đăng ảnh tình tứ bên bà xã Antonella một ngày sau khi cùng các đồng đội đánh bại Australia 2-1 để giành suất vào tứ kết. “Em yêu anh”, Antonella bình luận ảnh. Trên trang cá nhân, vợ siêu sao Argentina đăng tải thêm khoảnh khắc vợ chồng cô sum họp bên ba cậu nhóc. Người đẹp ba con viết chú thích: “Những khoảnh khắc” đi kèm hai biểu tượng trái tim.

Messi thư giãn bên bà xã sau khi giành vé vào tứ kết. Ảnh: Instagram Lionel Messi

Vợ và ba con trai Messi sang Qatar từ những ngày đầu giải đấu. Bốn mẹ con tới sân cổ vũ tuyển Argentina cả ba trận vòng bảng và trận đấu với Australia vừa qua. Sự có mặt của những người thân yêu đóng vai trò quan trọng với thủ quân tuyển Argentina. Anh nói các con là nguồn cảm hứng suốt chặng đường thi đấu tại giải, đặc biệt là khi cậu con trai cả Thiago giờ đã đủ lớn để hiểu sự nghiệp của bố.

“Từ lúc bắt đầu tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tôi đều nghĩ về gia đình. Đặc biệt là khi các con tôi đang lớn dần và hiểu biết nhiều hơn. Gia đình tôi đều có mặt tại các kỳ World Cup trước – Thiago cũng ở đó nhưng khi ấy thằng bé không hiểu điều gì. Giờ tôi thấy các con buồn vui theo trận đấu, đó là điều đặc biệt. Chúng cũng phấn khích như mọi người dân Argentina. Thật tuyệt khi chia sẻ trải nghiệm này với lũ trẻ”, Messi thổ lộ.

Siêu sao Argentina hội ngộ vợ và ba con trước khi bước vào trận bán kết gặp Hà Lan. Ảnh: Instagram Antonella Roccuzzo

Giống Messi, C. Ronaldo cũng có thời gian bên gia đình giữa giải đấu. Trên trang cá nhân hôm 3/12, bạn gái Georgina Rodriguez chia sẻ khoảnh khắc hai người mỉm cười ôm nhau. “Tình yêu của cuộc đời em”, người đẹp viết. Chị gái Katia của CR7 cũng đang ở Qatar, đăng tải ảnh chụp bên cặp sao. C. Ronaldo cũng được trông thấy selfie cùng bạn gái, chị gái và hai con.

Georgina cùng 4 con Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina mới sang Qatar, trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc. Năm mẹ con cũng tới sân Education City cổ vũ C. Ronaldo ở lượt cuối vòng bảng. Tuy nhiên, chân sút kỳ cựu có môt trận đấu đáng quên. Anh chơi mờ nhạt, thậm chí vô tình tạo điều kiện để Hàn Quốc gỡ hòa 1-1. C. Ronaldo sau đó lọt vào đội hình tệ nhất vòng bảng theo đánh giá của Sofascore.

C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez bên nhau trước trận đấu với Thụy Sĩ. Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez

Chân sút Bồ Đào Nha và các đồng đội đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 với Thụy Sĩ diễn ra rạng sáng 7/12. Đây là cặp đấu cuối cùng của vòng 16 đội. Nếu vượt qua Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha sẽ vào tứ kết gặp đội thắng trận Morocco – Tây Ban Nha. Trong khi đó, Argentina đã xác định được đối thủ ở tứ kết là Hà Lan.

Messi đã có ba bàn thắng và một kiến tạo tại World Cup năm nay, tiếp tục là nguồn cảm hứng chiến thắng của Argentina. Anh đã vượt qua cố huyền thoại Diego Maradona ở số bàn thắng tại World Cup với 9 bàn, chỉ kém đàn anh Gabriel Batistuta. C. Ronaldo mới có một bàn thắng tại Qatar, nâng tổng số bàn thắng lên 8 bàn tại các kỳ World Cup. Anh cũng lập kỷ lục là cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn ở cả 5 kỳ World Cup. Nhưng anh không cho thấy tầm ảnh hưởng ở tuyển Bồ Đào Nha. Tờ A Bola ở quê nhà cho hay nhiều CĐV không muốn anh đá chính trận gặp Thụy Sĩ.

(Nguồn: Ngoisao)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *