Con của Ronaldo thì cũng bị bạn cùng lớp tẩn

Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo tiết lộ trên chương trình truyền hình “El Hormiguero” về việc các con của họ cũng gặp rắc rối và bị bạn bè đánh ở trường học.

Khi được hỏi về cuộc sống gia đình với các con riêng của Cristiano Ronaldo, Cristiano Jr. (12 tuổi), Eva và Mateo (đều 5 tuổi) cùng hai con gái chung với ngôi sao của Al-Nassr là Alana (5 tuổi) và Esmeralda (7 tháng), Georgina đã chia sẻ khá nhiều điều.

Theo cô bồ của cựu ngôi sao MU, có một điều mà không ít người biết đến, đó là con cái của họ thường xuyên bị bắt nạt thô bạo ở trường vì ông bố nổi tiếng: “Con cái chúng tôi bị đánh đập thô bạo. Chúng thường xuyên bị đánh ở trường và không bao giờ đánh trả.

Tôi biết vì chúng thường về nhà khóc và tôi nói với chúng: ‘Con không biết đánh trả à?’. Nhưng sự thật là tôi không bao giờ muốn con mình đi khắp nơi đánh người đẻ trả thù”. Vẫn theo Georgina, cả cô lẫn Ronaldo đều không muốn bọn trẻ nuôi thù hận qua việc lấy bạo lực đáp trả bạo lực.

Georgina cũng rất coi trọng việc con cái không để lãng phí thức ăn dù cho đang sống trong nhung lụa: “Tôi giải thích với bọn trẻ rằng không bao giờ được bỏ lại thức ăn và nếu bỏ lại một phần bữa trưa, bọn trẻ sẽ ăn lại phần đó như bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc bữa tối.

Nếu vẫn chưa đủ, tôi cho chúng xem video về những đứa trẻ chết đói và giải thích với chúng rằng nếu chúng khăng khăng không ăn những gì chuẩn bị sẵn, điều tương tự có thể xảy ra với chúng”.

(Nguồn: Cauthu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *