Tức giận hậu Game 2 NBA Finals, HLV Denver Nuggets chê học trò chưa nỗ lực và thiếu kỷ luật

Từng cảnh báo các học trò về việc đánh mất thế trận ở hiệp 4 Game 1, HLV Michael Malone của Denver Nuggets đã khá bực tức khi điều này đã xảy ra tại Game 2.

Sau chiến thắng Game 1, HLV trưởng Denver Nuggets là Michael Malone giữ đôi chân trên mặt đất. Ông cho rằng Nuggets chưa làm được bất kỳ điều gì và cần phải cẩn trọng vì suýt để Miami Heat tạo nên màn lội ngược dòng ở hiệp 4.

Đến Game 2, điều HLV Malone lo ngại đã trở thành sự thật. Denver Nuggets bước vào hiệp 4 dẫn trước 8 điểm, nhưng lợi thế này sớm tan biến sau cú run 15-2 của Miami Heat. Dù đội chủ nhà có trận đấu 41 điểm từ Nikola Jokic, họ vẫn thua Game 2 với tỷ số chung cuộc 111-108.

Tỷ số series NBA Finals 2023 đã được quân bình 1-1 sau chiến thắng 111-108 của Miami Heat tại Game 2

Tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Denver Nuggets, HLV Michael Malone đã thẳng thắn chỉ trích rằng đây là chung kết NBA nhưng các học trò vẫn thi đấu thiếu kỷ luật.

“Vào đến NBA Finals rồi và tôi vẫn phải nhắc về kỷ luật, về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Như vậy là không ổn. Đây là trận đấu thiếu kỷ luật nhất của chúng tôi trong cả kỳ Playoffs này, 17 trận đã đấu và đây là trận tệ nhất”, vị thuyền trưởng 51 tuổi chia sẻ tại buổi họp báo.

“Tôi đã hỏi cả đội vì sao để thua và họ biết rõ câu trả lời. Miami đến đây, sân nhà của chúng tôi và đã chơi tốt hơn, tranh chấp tích cực và máu lửa hơn. Chúng tôi thì mắc nhiều lỗi và mỗi lần như vậy, họ tận dụng một cách hoàn hảo từng để ghi điểm”.

(Nguồn: Webthethao)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *