Djokovic sẵn sàng cho Srpska Mở rộng

Novak Djokovic là hạt giống số một sự kiện ATP 250 tại Bosnia & Herzegovina tuần này, có thể gặp Stan Wawrinka ở vòng hai.

Bất chấp nghi ngờ bị chấn thương khuỷu tay, Djokovic vẫn có mặt ở Srpska Mở rộng – giải lần đầu tổ chức thay cho Serbia Mở rộng. Srpska Mở rộng do em trai út của Djokovic, Djordje làm Giám đốc.

Theo kết quả bốc thăm, Djokovic sẽ gặp Wawrinka ở vòng hai nếu tay vợt Thụy Sĩ đánh bại Luca van Assche ở vòng mở màn. Cả Djokovic và Wawrinka đều vừa trải qua một tuần thất vọng khi bị loại sớm ở Monte Carlo Masters.

Djokovic từng 26 lần đấu Wawrinka và chỉ thua sáu trận. Nhưng hai trong sáu thất bại ấy lại là chung kết Grand Slam, ở Roland Garros 2015 và Mỹ Mở rộng 2016. Djokovic thắng Wawrinka lần gần nhất gặp nhau, tại Rome Masters năm ngoái.

Nhánh bán kết của Djokovic có các hạt giống như Jiri Lehecka, Miomir Kecmanovic và Gregoire Barrere. Đối thủ tiềm năng của Nole ở chung kết là hạt giống số hai Andrey Rublev, người vừa vô địch Monte Carlo Masters.

Rublev sẽ không gặp nhiều khó khăn trên đường vào tứ kết, với đối thủ nặng ký nhất là hạt giống số bảy Richard Gasquet. Tay vợt Nga có thể đấu Borna Coric ở bán kết.

Djokovic thắng 16, thua hai trận từ đầu mùa, vô địch Adelaide Mở rộng và Australia Mở rộng hồi tháng Một. Anh nghỉ gần hai tháng từ sau khi thua Daniil Medvedev ở bán kết Dubai Championships. Srpska Mở rộng mới là sự kiện thứ năm Djokovic góp mặt ở mùa giải năm nay. Anh dự kiến còn chơi ở hai Masters 1000 tại Madrid và Rome, trước khi tới Roland Garros.

(Nguồn: VNE)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *