‘Bông hồng lai’ của Campuchia muốn giành HCV Taekwondo tại SEA Games 2023

Nữ vậy động viên mang hai dòng máu Mỹ và Campuchia – Cassandre Nicole Tubbs tuyên bố muốn giành tấm HCV Taekwondo cho nước nhà tại SEA Games 2023.

Cassandre Nicole Tubbs có cha là người Mỹ và mẹ là người Khmer. Cô đã đại diện cho Campuchia thi đấu tại 3 kỳ SEA Games trước đây kể từ năm 2017. Trong lần thứ 4 giải đấu được tổ chức trên quê hương, “bông hồng lai” này sẽ tiếp tục góp mặt và đặt mục tiêu cao hơn so với những lần trước. Cha của võ sĩ 24 tuổi này – ông Greg Tubbs cho biết, con gái ông tập luyện rất tốt và cô vừa thi đấu Taekwondo ở địa phương và giành tấm Huy chương vàng.

Cassandre Nicole Tubbs muốn giành tấm HCV đầu tiên cho Campuchia tại SEA Games 2023. Trong 3 kỳ đại hội gần nhất, nữ võ sĩ này luôn có mặt trong tốp tranh huy chương. Lần đầu tiên vào năm 2017 tại SEA Games 29 ở Malaysia, Cassandre Nicole Tubbs giành được tấm HCĐ. Tại SEA Games 30 năm 2019 ở Philippines, cô giành HCB, và cuối cùng là SEA Games 31 tại Việt Nam cô lại giành HCĐ.

Về mục tiêu tranh chấp HCV tại SEA Games 2023, cha của Cassandre Nicole Tubbs cho biết, ông tin tưởng vì con gái ông có thể trạng tốt và rất nghị lực. Cassandre Nicole Tubbs sinh ngày 26/02/1999 tại Mỹ, cô bắt đầu chơi môn Taekwondo từ năm 2011.

(Nguồn: BONGDAPLUS)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *