Tiết lộ bất ngờ của Văn Hậu về cơ hội xuất ngoại lần 2

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ về cảm xúc sau khi cùng CLB Hà Nội nâng cúp vô địch V.League lần thứ 3 trong sự nghiệp.​

2 bàn thắng của Lucao và Văn Kiên đã giúp cho Hà Nội FC có được chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh, qua đó chính thức lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Trong niềm vui hân hoan của chiến thắng, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ: “Cũng như tất cả các đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội, tôi rất vui khi vô địch V.League 2022. Chức vô địch này xin được gửi tới tất cả các cổ động viên CLB Hà Nội.

Đây là mùa giải mà tôi trở lại sau chấn thương, nhưng thật may mắn vì vẫn kịp cống hiến được cho đội nhà, đóng góp một phần sức lực để CLB Hà Nội vô địch V.League. Tôi hy vọng trước khi năm 2022 khép lại, tôi sẽ cố gắng trau dồi, tích lũy kinh nghiệm. Tôi muốn mình tập luyện và thi đấu tốt hơn nữa. Sang năm sau, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và cùng đội bóng đạt gặt hái nhiều danh hiệu”.

Khi được hỏi về khả năng xuất ngoại, cầu thủ quê Thái Bình nói: “Về chuyện xuất ngoại, tôi sẽ không tiết lộ gì quá nhiều mà giữ bí mật cho riêng mình.

Dù nhận về nhiều chỉ trích khi có những tình huống va chạm với đồng nghiệp ở mùa giải 2022 song Văn Hậu không để tâm quá nhiều về chuyện đó. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết, bản thân muốn tập trung vào đấu trường AFC Champions League, nơi Hà Nội FC sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài.

“Tôi nghĩ mục tiêu chính vẫn là chiến đấu hết sức vì màu cờ sắc áo, vì CLB, vì danh hiệu. Những thứ còn lại không quan trọng. Mặt khác, việc được góp mặt ở đấu trường châu lục là mơ ước của các cầu thủ. Đó là sân chơi lớn, giúp chúng tôi phát triển. Tôi rất hồi hộp và hy vọng là ngày được ra sân tại AFC Champions League sẽ đến nhanh hơn nữa”.

(Nguồn: Cauthu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *