Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TPHCM

Thủ môn nổi tiếng Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB TPHCM, khoác áo đội bóng thành phố trong hai mùa giải tới đây.


CLB TPHCM đã thông báo về việc có được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng “Chào mừng trở lại, Bùi Tiến Dũng. Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập CLB TP.HCM, với bản hợp đồng có thời hạn 2 mùa giải. Anh ấy đã sẵn sàng cho ngày trở lại mạnh mẽ hơn”, trang chủ của đội bóng có biệt danh “Chiến hạm đỏ” viết.

Đây là cuộc tái hợp giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và CLB TP.HCM. Trước đây, “người gác đền” sinh năm 1997 từng khoác áo đội chủ sân Thống Nhất trong 2 mùa giải (từ đầu mùa 2020 đến hết mùa 2022). Nhưng ở giai đoạn này, phong độ của Bùi Tiến Dũng khá phập phù, trong khi thủ môn kỳ cựu Nguyễn Thanh Thắng lại thi đấu ổn định. Cựu người hùng U.23 Việt Nam không được ra sân nhiều và chuyển đến CLB Công An Hà Nội từ đầu năm 2023.

Rời LPBank HAGL, thủ môn Bùi Tiến Dũng có bến đỗ mới đầy bất ngờ- Ảnh 1.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB TP.HCM

Tại đội bóng ngành công an, Bùi Tiến Dũng cũng không thể cạnh tranh được vị trí. Anh cập bến LPBank HAGL theo dạng cho mượn từ giữa mùa giải 2023 – 2024. Ở đội bóng phố núi, thủ thành quê Thanh Hoá được trọng dụng và dần lấy lại phong độ. Thủ thành 27 tuổi được xem là nhân tố quan trọng giúp LPBank HAGL trụ hạng thành công ở V-League. HLV Vũ Tiến Thành cũng từng nói về mong muốn sẽ giữ chân thủ môn Bùi Tiến Dũng ở lại Hàm Rồng.

Hiện tại, CLB TP.HCM đã chia tay thủ thành Phạm Hữu Nghĩa và Patrik Lê Giang (hết hạn cho mượn từ CLB Công an Hà Nội. Khi cập bến “chiến hạm đỏ” vào lúc này, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội lớn để cạnh tranh suất bắt chính.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *