Siêu dự bị Jamie Gittens tỏa sáng, giúp Dortmund đại thắng Club Brugge

Dortmund đã thi đấu rất bế tắc trước Club Brugge, thế nhưng nhân tố dự bị Jamie Bynoe-Gittens vào sân và thay đổi hoàn toàn cục diện.

Trận đấu giữa Club Brugge và Dortmund diễn ra sôi nổi với những tình huống đáng chú ý khi hai đội thi đấu quyết liệt để giành lợi thế. Sớm ngay từ phút thứ 4, Donyell Malen của Dortmund đã có cơ hội mở tỷ số nhưng anh lại dứt điểm không thành công. Đến phút 12, Hugo Vetlesen của Club Brugge nhanh chóng đáp trả bằng cú sút của anh trúng xà ngang.

Trực tiếp Club Brugge 0-0 Dortmund: Đội khách áp đảo-529845
Dortmund chơi áp đảo nhưng lại tỏ ra bế tắc. Ảnh: Getty

Trận đấu tiếp tục với những pha không kém phần kịch tính. Phút 33, Christos Tzolis có tình huống ngã trong vòng cấm nhưng không được trọng tài công nhận là phạt đền cho đội chủ nhà. Phút 37, Andreas Skov Olsen của Club Brugge lại một lần nữa thử thách thủ môn Dortmund bằng một cú sút chìm nhưng không thành công.

Bước vào hiệp 2, hai đội tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu. Nhưng bước ngoặt xảy ra từ phút 76 khi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Jamie Bynoe-Gittens đưa bóng vào lưới Club Brugge, mở tỷ số trận đấu. Phút 86, Bynoe-Gittens lại tỏa sáng với một pha dứt điểm cá nhân đáng kinh ngạc, nhân đôi cách biệt cho Dortmund, đưa tỷ số lên 2-0.

Siêu dự bị tỏa sáng, Dortmund thắng kịch tính Club Brugge 15 phút cuối-529856
Vào sân từ ghế dự bị, Jamie Bynoe-Gittens đóng góp cú đúp bàn thắng cho Dortmund. Ảnh: Getty

Sau đó Club Brugge đã có nhiều sự thay đổi người nhằm nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với 2 bàn thắng, nhưng phút bù giờ thứ 5 Dortmund bất ngờ được hưởng penalty và Serhou Guirassy sút tung nóc lưới Club Brugge ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Đội hình ra sân Club Brugge vs Dortmund

  • Club Brugge: Mignolet S. (G), De Cuyper M., Mechele B., Nilsson G., Ordonez J., Onyedika R., Seys J., Skov Olsen A., Vanaken H. (C), Tzolis C., Vetlesen H.
  • Dortmund: Kobel G. (G), Bensebaini R., Ryerson J., Schlottorbeck N., Sule N., Can E. (C), Gross P., Sabitzer M., Adeyemi K., Brandt J., Malen D.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *