Saudi Pro League lại ‘hút máu’ các CLB châu Âu: 9 cái tên vào tầm ngắm

Các CLB Saudi Pro League chuẩn bị khuấy đảo kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024 bằng những thương vụ bom tấn.

Theo The Sun, Saudi Arabia sẽ tiếp tục mời gọi các ngôi sao đến SPL trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. Có đến 9 cái tên nằm trong danh sách của các đại gia Trung Đông gồm Mohamed Salah, Kylian Mbappe, Jadon Sancho, Luka Modric, Casemiro, Raphael Varane, Hugo Lloris, Thomas Partey và Thiago Alcantara.

Trong bài phát biểu mới đây, giám đốc SPL, ông Michael Emenalo thừa nhận giải đấu này vẫn đang nuôi tham vọng chiêu mộ Salah và Mbappe: “Chỉ cần họ mở lời, chúng tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe. Tôi biết Salah đang hạnh phúc tại Liverpool, một CLB có bề dày lịch sử và phong độ tuyệt vời. Chúng tôi tôn trọng điều đó và không muốn gây áp lực cho cậu ấy”.

9-1703565940.jpg
Mbappe sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới nếu đến SPL.

“Nhưng nếu Salah có hứng thú đến SPL, cậu ấy biết sẽ phải làm gì. Chúng tôi luôn sẵn sàng. Salah là cầu thủ mà mọi giải đấu đều muốn sở hữu”, ông Emenalo nhấn mạnh.

Trong khi đó, Sancho, Casemiro và Varane, bộ ba của Man United cũng đang nằm trong tầm ngắm của các đại gia Saudi Arabia. Trước đó, Al Nassr được cho là đã ra giá 50 triệu cho cặp đôi cựu sao Real, Casemiro và Varane. Về phía Sancho, cầu thủ này có thể bị MU bán sang Trung Đông nếu không tìm được đối tác phù hợp tại châu Âu. Hiện tại, Sancho đang ngồi không ăn lương và tiêu tốn của “Quỷ đỏ” 350.000 euro mỗi tuần.

Không chỉ có Varane và Casemiro, Al Nassr còn nuôi tham vọng chiêu mộ cả Luka Modric. Tiền vệ người Croatia sẽ rời Real Madrid sau mùa giải 2023/24 và đang được nhiều đội bóng để mắt, trong đó có Inter Milan, Inter Miami. Ronaldo đã đích thân liên hệ để mời nhà á quân thế giới năm 2018 đến sân Mrsook Park.

Về phía Hugo Lloris, nhà vô địch World Cup 2018 đã mất suất bắt chính ở mùa này vào tay đồng nghiệp trẻ Vicario. Anh có thể sẽ tìm bến đỗ tại SPL để được ra sân thường xuyên hơn. Ngoài ra, Arsenal, Liverpool cũng đã sẵn sàng bán Partey, Thiago ngay trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo để dọn chỗ đón những tân binh phù hợp và ít dính chấn thương hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *