Rudiger tự tin khóa chặt Haaland

Trước trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Real và Man City, trung vệ Antonio Rudiger tin bản thân có thể hạn chế sức mạnh của đối thủ.

Thất bại với tổng tỷ số 1-5 mùa trước vẫn còn hằn sâu trong tâm trí nhiều cầu thủ Real, trong đó có Antonio Rudiger. Trung vệ Đức khóa chặt Erling Haaland trong trận bán kết lượt đi ở Bernabeu, nơi hai đội hòa 1-1. Tuy nhiên ở lượt về tại Etihad, Rudiger không được đá chính, và Real thua đậm 0-4.

Phong độ của Rudiger có thể quyết định thành bại của Real đêm nay, đặc biệt là vị trí của trung vệ Đức do hai trụ cột khác ở hàng thủ là Thibaut Courtois và David Alaba chưa bình phục chấn thương đầu gối, còn Eder Militao mới tập luyện trở lại và chưa đạt thể trạng tốt nhất. Bão chấn thương ở hàng thủ cũng là điều Man City phải đối mặt, khi Kyle Walker và Nathan Ake chưa trở lại còn Josko Gvardiol đau nhẹ.

Về thể lực, Real có lợi thế khi được nghỉ cuối tuần qua, khi bóng đá Tây Ban Nha tập trung cho chung kết Cup nhà Vua. Nhưng Man City cũng cho thấy họ đã quen với lịch đấu dày, sau khi chinh phục cả Champions League và Ngoại hạng Anh bằng màn nước rút ngoạn mục cuối mùa trước. Về đối đầu, Man City trội hơn khi chỉ thua một và thắng tới tám trong 12 trận gần nhất gặp các đội La Liga, còn Real chỉ thắng một trong sáu trận gần nhất gặp Man City.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *