Ronaldo te te về sau trận hòa khiến CĐV MU ‘tức dễ sợ’

Trước khi tiếng còi trận Man Utd và Rayo Vallecano (đêm 31/7, giờ Hà Nội) vang lên, siêu sao người Bồ Đào Nha được nhìn thấy đã te te rời khỏi sân Old Trafford.

Theo 101 Great Goals, hành động này của Ronaldo đang khiến cổ động viên Manchester United càng thêm tức tối khi anh đang dính vào lùm xùm đòi chia tay đội bóng chủ quản trong mùa hè năm nay. Tài khoản Marc viết: “Vị vua đã rời đi. Thật đáng xấu hổ”. CĐV Dev Bajwa cho hay: “Ronaldo đang suy nghĩ đâu đẩu đầu đâu á. Hãy hủy ngay hợp đồng với cầu thủ này đi!”.

Không ít CĐV bức xúc cho biết, Ronaldo thậm chí còn chẳng nghe HLV Ten Hag chỉ đạo bất cứ điều gì. Số lượng người đồng tình Ronaldo hãy rời đội bóng càng sớm càng tốt mỗi lúc một tăng. Ai nấy đều cho rằng màn trình diễn của CR7 trên sân Old Trafford quá tệ hại, không chuyên nghiệp. Có người thậm chí còn gay gắt chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng khác gì “của nợ”.

Trong trận hòa trước Rayo Vallecano, Ronaldo chỉ được chơi trong 45 phút đầu, trước khi được HLV Erik Ten Hag rút vào. Trước đó, anh không có bất kỳ trận đấu nào với “Quỷ đỏ” trong giai đoạn tiền mùa giải. Dù một mực giữ ý định rời khỏi Man Utd song Ronaldo vẫn là cái tên được HLV Ten Hag đặt nhiều kỳ vọng.

Theo thống kê ở trận đấu ngày trở lại này, Ronaldo có đúng một cú sút, đưa bóng đi vọt xà sau đường chọc khe của Van de Beek ở phút 12. Dù có thêm 2 đường chuyền tạo cơ hội nhưng đồng đội phía trên đều không thể gây khó dễ cho hàng thủ Rayo, khiến trận đấu có sự góp mặt của lão tướng 37 tuổi trở nên “tắt tịt”.

Một lý do nữa được nhiều người đồng tình là đội hình của Man Utd trong trận này có quá nhiều cầu thủ dự bị, khiến Ronaldo khó có thể bắt nhịp. Tuy nhiên, ý kiến này cũng bị bác bỏ ngay sau đó khi cầu thủ vào thay CR7 – Amad Diallo lại chơi rất nổi bật. Cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà đã tận dụng một tình huống bóng bật ra và sút xa ghi bàn ở phút 48. Thế nhưng, Man Utd lại không giữ được lợi thế khi để đối thủ gỡ hòa và nhận kết quả chung cuộc: chia điểm.

Man Utd sẽ có trận mở màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8 tới.

Henry

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *