Quang Hải lập siêu phẩm, HLV Gong ‘biến mất’, GĐKT đội CAHN Tiến Đại bị thẻ đỏ

CLB Công an Hà Nội (CLB CAHN) thắng thuyết phục 3-0 trước CLB Bình Dương, trong trận đấu ở vòng 8 V-League 2023 – 2024 diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 26.12 trên sân Hàng Đẫy.

Đây là trận đầu tiên Công an Hà Nội thi đấu dưới sự tạm quyền của ông Trần Tiến Đại sau khi Gong Oh Kyun bị sa thải chỉ sau 4 trận. Đội chủ nhà trở lại sơ đồ 4-2-3-1 với hàng công Jeferson – Junior – Geovane – Quang Hải, trong khi Bình Dương xuất phát vẫn với Tiến Linh chơi cao nhất và Janclesio kiểm soát tuyến phòng ngự.

Video bóng đá Công an Hà Nội - Bình Dương: Trở lại chiến thắng, điểm nhấn 2 thẻ đỏ (V-League) - 1

Junior mở tỷ số cho Công an Hà Nội sau một pha tung người móc bóng thần sầu

CAHN nhanh chóng áp đặt thế trận trước đối thủ đứng cao hơn trên BXH, Junior sút xa chệch cột dọc ở phút thứ 2 và đến phút 16 anh đã ghi bàn, tung người móc bóng đẹp mắt vào góc cao cầu môn sau đường chuyền đầu của Jeferson. 8 phút sau chính Jeferson có cơ hội ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ khi băng vào đệm cận thành trúng thủ môn Minh Toàn sau đường chuyền của Văn Thanh.

Thủ môn Minh Toàn tiếp tục chơi hay khi cản một cú đánh đầu cận thành của Junior phút 30, trước khi xuất thần từ chối pha bóng mười mươi của Jeferson chỉ sau đó 1 phút. 5 phút sau suýt nữa Bình Dương đã gỡ hòa, nhưng Tiến Linh trong thế không bị ai kèm ở một pha phạt góc lại đánh đầu chệch cột dọc. Cuối hiệp 1 Quang Hải có pha sút xa rất nguy hiểm đưa bóng đi vọt xà ngang, và CAHN vẫn chỉ dẫn 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Tiến Linh tiếp tục vô duyên với pha vô-lê cận thành vọt xà ngang ở phút 54 và chỉ 3 phút sau anh đã phải nuối tiếc. Quang Hải có pha xử lý rất tốt vượt qua Trung Hiếu trước khi tung cú cứa lòng chân trái sở trường vào góc xa, thủ môn Minh Toàn lần này chỉ đứng nhìn bóng đi vào lưới.

Video bóng đá Công an Hà Nội - Bình Dương: Trở lại chiến thắng, điểm nhấn 2 thẻ đỏ (V-League) - 2

Hồ Tấn Tài ghi bàn ấn định 3-0 trước đội bóng cũ

Đang thi đấu vui, CAHN bỗng bị 2 thẻ đỏ trong vòng hơn 10 phút. Junior bị truất quyền thi đấu sau khi đánh tay vào sống mũi Quang Hùng rất nguy hiểm, và không lâu sau ông Trần Tiến Đại sừng sộ phản ứng với trọng tài sau một pha câu 11m không thành của Quang Hải. Ông này còn vào sân định đánh trọng tài trước khi bị rút thẻ đỏ trực tiếp, nhưng sau đó vẫn ngoan cố đứng trong khu vực kỹ thuật của CAHN.

Những tổn thất này rốt cuộc không làm ảnh hưởng thế trận trên sân và ở phút 85 Hồ Tấn Tài ghi bàn ấn định 3-0 cho CAHN, đá bồi dễ dàng sau khi Minh Toàn bắt không dính cú sút xa của Thành Long. Trận thắng này đưa CAHN lên thứ 4 trên BXH với 4 điểm ít hơn cả Bình Dương và đội đầu bảng Nam Định.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *