Quang Hải không thể giúp Pau FC lật ngược tình thế trong 30 phút

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải 2022 – 2023 vào đêm 23/7, Quang Hải được tung vào sân chỉ trong 30 phút và không thể hiện được nhiều ở trận mà đội của anh thua với tỷ số 0-1.

Pau FC gặp đối thủ Chamois Niotais trong chuỗi trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải 2022 – 2023. Ngay từ những phút đầu hiệp 1, đội chủ nhà đã tỏ ra ưu thế hơn khi sử dụng nhiều pha phối hợp trung lộ và tốc độ triển khai bóng tốt. Điều này dẫn đến bàn thắng giúp Chamois Niortais mở tỉ số ghi bàn, từ một pha phản công nhanh.

Sang hiệp 2, Quang Hải được tung vào sân cùng một số cầu thủ khác. Anh được HLV Tholot đẩy lên cao như một tiền đạo, khác vị trí sở trường của nam cầu thủ. Tuy nhiên, cầu thủ Hà Nội đã không phát huy được bất kỳ thế mạnh nào của mình trong lần “thử nghiệm” này. Quang Hải trở nên khá “đuối” trong những màn tranh chấp tay đôi.

Lối chơi của Pau FC được nhận định có chút khởi sắc so với hiệp 1, song không tạo nên bất kỳ đột phá nào, có thể dẫn đến tình huống ghi bàn. Trong khi đó, Quang Hải cũng chẳng thể nào giúp Pau FC lật ngược tình thế, dù có 2 lần xâm nhập vào vòng cấm đối phương.

Quang Hải và đồng đội sẽ gặp Guingamp trong trận mở màn mùa giải mới vào ngày 30-7 tới. Trước một Guingamp không hề yếu kém, đội bóng của Tholot đang được xếp ở “chiếu dưới” khi từng xếp sau đối thủ trên bảng xếp hạng Ligue 2 mùa giải trước.

Henry

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *