Nhà vô địch World Cup tỏa sáng, Man City thắng tưng bừng

(Kết quả bóng đá Man City đấu Crvena Zvezda) – Man City đã không để một bất ngờ nào xảy ra ở ngày mở màn vòng bảng Champions League. Một chiến thắng đã giúp thầy trò HLV Pep Guardiola vươn lên ngôi đầu bảng.

Manchester City bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League trước đối thủ Crvena Zvezda đến từ Serbia. Pep Guardiola vẫn tung ra một đội hình rất mạnh và không có gì bất ngờ khi Man City làm chủ hoàn toàn thế trận.

Phút thứ 15, MC có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Rodri tung cú dứt điểm hiểm hóc ngoài khu vực 16m50, tuy nhiên thủ thành Glazer đã xuất sắc cản phá để cứu nguy cho khung thành đội khách.

10 phút sau cơ hội tiếp tục đến với Man City, lần này cơ hội đến với Erling Haaland, sau cú treo bóng thuận lợi bên cánh trái của Foden, Haaland bật cao đánh đầu dũng mãnh nhưng thật tiếc bóng đi trúng sàn ngang.

Những phút sau đó, Man City bắn phá liên tục về phía khung thành Crvena Zvezda, tuy nhiên bàn thắng vẫn lẩn tránh các cầu thủ áo xanh. Tưởng chừng như hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ với không bàn thắng nào được ghi thì phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, bất ngờ đã xảy ra, Bukari tận dụng sự chủ quan của Man City đã thoát xuống thuận lợi, xuất sắc đánh bại Ederson trong thế đối mặt.

Alvarez đã tỏa sáng giúp Man City giành thắng lợi. Nguồn: Getty

Bàn thua như chạm vào lòng tự ái của đội bóng Pep Guardiola, ngay lập tức Man City có lời đáp trả. Ngay phút thứ 47 trong một tình huống tấn công tốc độ, Haaland đã chọc khe thuận lợi cho Alvarez dứt điểm tinh tế quân bình tỷ số cho đội nhà.

Tiếp đà hưng phấn, Man City tiếp tục dồn ép. Phút 60 trong tình huống cố định, Alvarez treo bóng khó chịu vào vòng cấm trong nỗ lực cản phá thủ thành Glazer đã đẩy bóng đi vào lưới, Man City lần đầu tiên vươn lên dẫn trước.

Pep Guardiola và các học trò chưa muốn dừng lại, họ tiếp tục tấn công và liên tục những Haaland, Foden có những cú dứt điểm nhưng thật tiếc bóng không đi vào lưới.

Phải mãi đến phút thứ 73, ngôi sao Rodri mới lên tiếng, sau một tình huống xử lý mềm mại ngoài khu vực cấm địa, Rodri đặt lòng đẳng cấp không cho thủ thành Glazer một cơ hội nào để có thể cản phá và đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng thuyết phục, đội chủ sân Etihad đã có được 3 điểm và chia sẻ vị trí dẫn đầu với câu lạc bộ nước Đức, Leipzig.

(Nguồn: Thethao247)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *