Messi chấn thương, nguy cơ lỡ trận gặp Bayern

PSG thiệt đơn thiệt kép sau trận thua 1-2 trước Marseille ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Theo L’Equipe, Messi bị căng gân khoeo. Cầu thủ người Argentina có biểu hiện quá tải sau trận gặp Marseille tại Velodrome. “El Pulga” có nguy cơ không thể dự trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Bayern Munich vào rạng sáng ngày 15/2 (giờ Hà Nội).

Messi sẽ không cùng đồng đội hành quân đến Monaco vào cuối tuần này. HLV Christophe Galtier muốn để thủ quân tuyển Argentina nghỉ ngơi với hy vọng anh kịp bình phục trước cuộc tiếp đón Bayern.

Trước đó, PSG đã chịu tổn thất lớn ở hàng công. Kylian Mbappe gặp chấn thương nặng trong trận PSG thắng Montpellier 3-1 thuộc vòng 21 Ligue 1 rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

“Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở đùi trái. Cầu thủ này dự kiến ​​nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ba tuần”, thông báo của PSG trong tối 2/2 có đoạn. Điều này đồng nghĩa với việc “Ninja Rùa” chắc chắn không cùng đồng đội đối đầu Bayern tại Parc des Princes.

Messi, Mbappe gặp vấn đề về sức khỏe, trong khi Neymar cũng đang có phong độ không tốt kể từ sau World Cup 2022. Cầu thủ người Brazil vừa hóa tội đồ với pha để mất bóng dẫn đến bàn thua của PSG trước Marseille.

Sau thất bại ở Cúp Quốc gia Pháp, PSG chỉ còn 2 đấu trường để cạnh tranh danh hiệu, đó là Ligue 1 và Champions League.

(Nguồn: Zingnews)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *