Manchester United xuống nước để giữ chân Ronaldo

Tiền đạo 37 tuổi này có vẻ vẫn giữ khăng khăng quyết định rời khỏi Manchester United trước đó.

Ban lãnh đạo Manchester United đã có cuộc trao đổi với người đại diện – Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo về ý tưởng sẽ “cho mượn” tiền đạo 37 tuổi này một mùa, thay vì ra đi hoàn toàn. Theo đó, CR7 sẽ phải đồng ý gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” đến hè 2024.

Siêu sao Bồ Đào Nha một lần nữa khẳng định tính nhất quán lời nói của mình. Anh muốn rời khỏi Manchester United trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, theo The Sun.

Hành động của Ronaldo khiến MU không hài lòng, kể cả ban lãnh đạo, huấn luyện viên Erik ten Hag và cả các nhà tài trợ chính cho Old Trafford. Về phía CR7, anh không chỉ tỏ thái độ cương quyết mà còn đang chủ đích nhắm đến Atletico Madrid, đội bóng ở gần mình nhất, khi cho biết sẵn sàng giảm 30% thu nhập. Tuy nhiên, CĐV Atletico Madrid không mặn mà lắm với việc chiêu mộ siêu sao này.

Trước đây, anh từng có ít lần hàng loạt trận hủy diệt Atletico, ghi 25 bàn trong 35 lần đối đầu. Tiền đạo này còn từng khiến chủ sân Wanda Metropolitano “hụt” 2 chiếc cúp Champions League ở các năm 2014 và 2016. Thậm chí, anh từng chế nhạo Atletico không có chức Vô địch Châu Âu nào trong khi bản thân đã 5 lần nâng cúp trong sự nghiệp, sau khi chuyển sang chơi cho Juventus.

Kiểu này ai chứa?!

Henry

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *