Man City nhận tin dữ từ De Bruyne, HLV Pep Guardiola lo lắng

Man City không những phải chia điểm trước Inter Milan trong trận ra quân Champions League mà còn nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Kevin De Bruyne gặp chấn thương và rời sân sớm.

De Bruyne đã bị thay ra vào cuối hiệp 1 trong trận hòa không bàn thắng giữa Man City và Inter Milan diễn ra rạng sáng nay (19/9). Tiền vệ người Bỉ dường như đã gặp chấn thương háng sau khi cố gắng chơi phản công nhanh từ đường chuyền của Jack Grealish.

Man City nhận tin dữ từ De Bruyne, HLV Pep Guardiola lo lắng - 1
Kevin de Bruyne gặp chấn thương và phải rời sân ở cuối hiệp 1 trong trận ra quân tại Champions League của Man City (Ảnh: Getty).

“Chúng tôi sẽ đánh giá thận trọng và tôi sẽ có thêm thông tin cụ thể về cậu ấy vài giờ tới”,  HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của De Bruyne.

Việc tiền vệ người Bỉ gặp chấn thương sẽ là một tổn thất lớn đối với Man City khi vào cuối tuần này The Citizens sẽ có trận cầu đinh với Arsenal ở vòng 5 Premier League trên sân nhà Etihad.

“Các bác sĩ nói với tôi rằng cậu ấy không đủ sức để tiếp tục thi đấu nhưng dù sao thì tôi cũng đã nghĩ đến việc thay đổi cậu ấy vào giờ nghỉ giải lao.

Khi bạn đơn độc và mất bóng dễ dàng, sẽ dẫn đến một pha phản công không thể ngăn cản được. Các tình huống xử lý phải chính xác hơn. Điều đó xảy ra đặc biệt ở cánh trái với Kevin.

Chúng tôi mất bóng mà không có áp lực và khi điều đó xảy ra, đối thủ có thể giết bạn”, HLV Pep Guardiola nói thêm về quyết định rút Bruyne rời sân trong trận đấu với Inter Milan.

Man City nhận tin dữ từ De Bruyne, HLV Pep Guardiola lo lắng - 2
Erling Haaland bị khóa chặt và không thể ghi bàn vào lưới Inter Milan (Ảnh: Getty).

Mặc dù phải chia điểm ở trận mở màn Champions League, HLV Pep Guardiola  khẳng định ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

“Mùa giải vừa mới chỉ bắt đầu. Màn trình diễn sẽ tốt hơn nếu có nhiều thời gian hơn. Chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi yêu đội của mình, chúng tôi là một đội tuyệt vời. Inter là một đội phòng ngự thực sự tốt. Họ là bậc thầy về phòng ngự và chuyển đổi”, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 4 trận liên tiếp tại Premier League mùa này nhưng sẽ phải đối mặt với thử thách lớn đầu tiên khi gặp Arsenal (đội cũng đang xếp vị trí thứ hai với 3 trận thắng và một trận hòa). 

“Pháo thủ” hiện cũng không có sự phục vụ của đội trưởng sau khi Martin Odegaard bị chấn thương dây chằng khi thi đấu cho đội tuyển Na Uy ở UEFA Nations League cách đây một tuần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *