Lukaku suýt thành tội đồ, AS Roma đi tiếp đầy nghẹt thở ở Europa League

AS Roma đã giành vé lọt vào vòng 1/8 Europa League vô cùng nghẹt thở sau khi hạ gục Feyenoord ở loạt sút luân lưu. Lukaku đá hỏng nhưng thủ thành Mile Svilar đã xuất sắc để giúp “Bầy sói” đi tiếp.

Trận đấu giữa Roma và Feyenoord đã trở nên hấp dẫn ngay từ khi bóng lăn. Ngay từ phút thứ 5, khán giả đã được ăn mừng bàn thắng. Gimenez lấy được bóng trong vòng 5m50 và dứt điểm hiểm hóc khai thông thế bế tắc cho trận đấu. Mặc dù sau đó trọng tài đã kiểm tra lại VAR khá lâu nhưng rồi bàn thắng cũng đã được công nhận.

Nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà vùng lên tấn công. Thành quả đã đến rất sớm, phút 15, từ ngoài vòng cấm địa Pellegrini kiểm soát bóng một cách gọn gàng, anh quan sát và tung ra cú sút đi thẳng vào góc cao không thể cản phá. Tỷ số là 1-1.

Penalty cân não, Roma chiến thắng nhọc nhằn trước Feyenoord để có vé đi tiếp tại C2 410076
Pellegrini ghi bàn cho Roma trong hiệp 1 (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, trận đấu diễn ra với thế trận rất chặt chẽ. Cả 2 đội chỉ có được 1 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương và có 0 cú sút trúng đích. Trận đấu được đưa vào hiệp phụ, tuy nhiên quãng thời gian đó cũng không đủ để một trong hai đội phân định được thắng thua.

Loạt penalty cân não đã được thực hiện, mặc dù Lukaku đã đá hỏng quả phạt đền thứ 2 nhưng với bản lĩnh của mình cộng sự xuất sắc của thủ thành Svilar, Roma đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Với chiến thắng nhọc nhằn này, đại diện từ nước Ý đã ghi tên mình vào vòng tiếp theo

Loạt penalty cân não đã được thực hiện, mặc dù Lukaku đã đá hỏng quả phạt đền thứ 2 nhưng với bản lĩnh của mình cộng sự xuất sắc của thủ thành Svilar, Roma đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Với chiến thắng nhọc nhằn này, đại diện từ nước Ý đã ghi tên mình vào vòng tiếp theo Europa League.

Tỷ số chung cuộc: AS Roma 1-1 Feyenoord (H1: 1-1)

Tỷ số sau 2 lượt trận: AS Roma 2-2 Feyenoord (luân lưu 4-2)

Ghi bàn: 

AS Roma: Pellegrini (15′)

Feyenoord: Gimenez (5′)

Đội hình ra sân: 

AS Roma: Svilar, Karsdorp, Mancini, Llorente, Spinazzola, Cristante, Paredes, Pellegrini, Dybala, Lukaku, El Shaarawy

Feyenoord: Wellenreuther, Geertruida, Beelen, Hancko, Hartman, Wieffer, Timber, Nieuwkoop, Stengs, Paixao, Gimenez

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *