Đội trưởng U23 Nhật Bản: ‘Tôi như bị Uzbekistan nuốt chửng’

Joel Fujita, đội trưởng của U23 Nhật Bản, bày tỏ sự hối tiếc sau khi anh và các đồng đội nhận trận thua 0-2 trước Uzbekistan ở bán kết giải châu Á 2022.

“Tôi đã không thi đấu với 100% phong độ. Tôi rất hối tiếc. Tôi chơi bóng như kiểu bị nuốt chửng bởi thế trận tấn công của U23 Uzbekistan vậy. Tôi nghĩ mọi người đều thất vọng. Một số cầu thủ thật sự chán nản và tôi cũng vậy”, Fujita chia sẻ sau trận bán kết.

“Tôi đã không thể hiện được điểm mạnh của mình. Tôi chưa chuẩn bị tâm lý, thái độ thi đấu một cách kỹ càng. Có những thời điểm cơ thể tôi dường như không thể nhúc nhích, nhưng có lẽ đó chỉ là cái cớ”, tiền vệ trung tâm của U23 Nhật Bản bày tỏ sự thất vọng về bản thân.

Bên cạnh đó, Fujita còn chia sẻ rằng mình không làm tốt nhiệm vụ của người đội trưởng. Anh cảm thấy bản thân là gánh nặng của đồng đội.

Tối 15/6 (giờ Hà Nội), Fujita đá chính trong trận bán kết giải châu Á 2022 với U23 Uzbekistan. Trong hiệp một, cả U23 Nhật Bản lẫn Uzbekistan đều tạo ra được một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Sang hiệp hai, hàng phòng ngự U23 Nhật Bản mắc các sai lầm và bị trừng phạt. Jasurbek Jaloliddinov và Husain Norchaev thay nhau ghi bàn để đưa đội chủ nhà vào chung kết gặp U23 Saudi Arabia.

U23 Nhật Bản vẫn còn một trận đấu nữa. Fujita và các đồng đội sẽ chạm trán U23 Australia ở trận tranh hạng 3. Đội trưởng của U23 Nhật Bản bày tỏ quyết tâm: “Tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị thật tốt ngay từ bây giờ”.

Lịch thi đấu, kết quả vòng knock-out U23 châu Á 2022. Đồ họa: Minh Phúc.

(Nguồn: Nguyên Khang/Zing)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *