Đoàn Văn Hậu bất ngờ chia tay CLB Hà Nội

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay CLB Hà Nội ở mùa giải 2023 để gia nhập một bến đỗ mới đầy bất ngờ.​

Nhiều nguồn tin khẳng định CLB Hà Nội và Văn Hậu đã thanh lý hợp đồng. Đây là một quyết định gây bất ngờ bởi cầu thủ người Thái Bình được xem là trụ cột của đội bóng Thủ đô.

Theo tìm hiểu, Văn Hậu đã hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Hà Nội. Sau thời gian này, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có 2 năm thi đấu dưới dạng cống hiến rồi mới ký hợp đồng chuyên nghiệp. Mùa giải trước là năm đầu tiên Văn Hậu thi đấu dưới dạng cống hiến. Dù còn 1 năm hợp đồng theo cam kết, nhưng Văn Hậu vẫn quyết định ra đi để tìm bến đỗ mới.

Văn Hậu chưa lên tiếng về tương lai của mình. Tuy nhiên, trong thời gian anh thi đấu tại AFF Cup 2022, lãnh đạo hai CLB trên địa bàn Hà Nội sẽ tiến hành đàm phán. Theo thông tin của Thanh Niên, một CLB khác tại Hà Nội quyết định mua đứt Văn Hậu và có thể sẽ tiến tới việc ký hợp đồng 3 năm với anh. Khoản tiền lót tay cũng như mức lương dành cho Văn Hậu có thể sẽ trở thành “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2023.

Ở mùa giải 2022, Văn Hậu có những bước trở lại mạnh mẽ. Sau khi hồi phục chấn thương, anh có 15 lần ra sân ở V.League, ghi 2 bàn thắng và đóng góp quan trọng trong hành trình giành cú đúp danh hiệu (V.League và cúp Quốc gia) của CLB Hà Nội. Trong đó, anh lập một siêu phẩm sút xa, mở ra chiến thắng 2-0 ở trận chung kết cúp Quốc gia với CLB Bình Định.

Hiện tại, Văn Hậu đang tập trung cùng ĐT Việt Nam ở Lào đê chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2022. Trước đó, Văn Hậu và Hoàng Đức đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước Philippines do bị căng cơ.

(Nguồn: Cauthu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *