CLB LPBank HAGL bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành

CLB LPBank HAGL vừa có quyết định rất đáng chú ý khi ký hợp đồng với HLV Vũ Tiến Thành ở mùa giải 2023/24.

Chiều ngày 20/12, Chủ tịch CLB LPBank HAGL Đoàn Nguyên Đức và Chủ tịch Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LPBank) Nguyễn Đức Thuỵ đã thống nhất bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc Học viện bóng đá LPBank HAGL kể từ ngày 20/12/2023.

Đây được xem là quyết định quan trọng trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực trẻ cho đội bóng phố Núi trong tương lai.

Về kinh nghiệm, HLV Vũ Tiến Thành từng là HLV trưởng CLB Sài Gòn, CLB TP.HCM và đảm nhiệm vai trò giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF kiêm chủ tịch CLB Phố Hiến…

Trước khi ký hợp đồng với CLB HAGL, HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ chia tay CLB TP.HCM chỉ sau 3 vòng đầu tiên tại V-League 2023 bất chấp kết quả tương đối khả quan.

Lý do sau đó được hé lộ là do bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất. Sau khi ra đi, HLV Vũ Tiến Thành được CLB TP.HCM đền bù 10 tháng hợp đồng, với mức lương được cho là 150 triệu đồng/tháng.

Sự có mặt của HLV Vũ Tiến Thành ở vai trò Giám đốc Học viện đào tạo bóng đá LPBank HAGL hứa hẹn tìm kiếm và phát triển thêm nhiều tài năng trẻ cho đội bóng phố Núi trong tương lai, góp phần bổ sung lên đội hình chính.

HLV Vũ Tiến Thành quyết không nộp phạt, sẽ kháng cáo án phạt của VFF 267683
HLV Vũ Tiến Thành vừa bất ngờ chia tay CLB TP.HCM

Hiện tại, CLB HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak Senamuang cũng dựa chủ yếu vào lực lượng trẻ, sau khi chia tay hàng loạt trụ cột ở các mùa giải trước.

Dẫu vậy, năng lực chuyên môn cùng tâm lý thi đấu còn yếu của các cầu thủ trẻ HAGL là lý do khiến đội chủ sân Pleiku gặp khó ở V-League 2023/24, với chuỗi kết quả thất vọng.

CLB HAGL cùng CLB Hà Tĩnh là hai đội bóng vẫn chưa có được thắng lợi này ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Kiatisak đứng áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm sau 6 vòng đấu.

Trong bối cảnh cảnh này, HLV Kiatisak cũng đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không thể cải thiện được thành tích của HAGL ở thời gian tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *