Chuyển nhượng MU 2/6: Vụ Kane coi như xong, chốt cặp bài trùng Tam Sư

Ngã ngũ khả năng chiêu mộ Kane hay muốn thâu tóm cặp tiền vệ ĐT Anh là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/6.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/6

MU thôi theo đuổi Kane

Theo Football Insider, Manchester United chuẩn bị từ bỏ việc chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Lý do là bởi họ muốn sớm chốt được tiền đạo mới nhưng lo ngại sẽ bị Spurs gây khó dễ, mất thời gian.

MU không muốn mất thêm thời gian để theo đuổi Kane. Ảnh: Mirror

Chuyển hướng tới Vlahovic

Tờ Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin, bên cạnh Kane thì trước đó MU đã để mắt đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Tuyển thủ Serbia được cho là đang muốn ra đi để được đá Champions League trong khi Bianconeri sẵn sàng bán để thu hồi vốn.

Thế nhưng không chỉ MU, hai đại gia châu Âu khác là Real Madrid và Bayern Munich cũng đang quan tâm tới Vlahovic. Giá của thương vụ này được dự báo rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Vlahovic sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho vị trí tiền đạo cắm của MU mùa tới. Ảnh: Getty

Tạo lợi thế chiêu mộ Rice

Theo Daily Mail, Man Utd đang có cơ hội chiếm thế thượng phong trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Declan Rice.

Quỷ đỏ được cho là có kế hoạch chi tiền mặt cộng thêm tiền vệ Scott McTominay, hoặc thậm chí đính thêm cả Harry Maguire để đổi lấy tiền vệ người Anh. Giao kèo chắc chắn có lợi hơn cho West Ham so với chỉ tiền mặt nhưng còn chưa chốt được giá của Arsenal.

Vụ Mount phức tạp

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Mason Mount muốn gia nhập MU. Các bên đang đàm phán hậu trường, không có vấn đề gì với điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên, Chelsea và MU vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Khúc mắc được cho là ở mức giá khi The Blues muốn thu về khoảng 80 triệu euro từ việc bán tiền vệ người Anh.

Maguire nói chuyện với Ten Hag

Theo ESPN, trung vệ Harry Maguire sẽ có cuộc thảo luận với HLV Erik ten Hag để thảo luận về tương lai ở Manchester United. Mùa vừa qua, thủ quân người Anh mất suất đá chính khi chỉ đá 16 trận trên mọi đấu trường, 8 trong số đó ở Ngoại hạng Anh.

Trong trường hợp quyết định rời MU, West Ham sẽ là điểm đến lý tưởng cho anh. CLB này được cho là đang quan tâm chiêu mộ Maguire trong kỳ chuyển nhượng hè này.

(Nguồn: Thethao147)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *