Chơi thiếu người, Ecuador thua ngược Venezuela ở Copa America

Mặc dù mở tỷ số trước nhưng Ecuador đã không thể giữ vững được lợi thế khi chơi thiếu người và để Venezuela ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 ở trận ra quân Copa America sáng 23/6.

Bộ đôi cầu thủ vào thay người Jhonder Cadiz và Eduard Bello đã giúp Venezuela giành chiến thắng kịch tính trước Ecuador chỉ còn chơi với 10 người trong trận ra quân của bảng B Copa America 2024 tại sân vận động Levi’s California (Mỹ) sáng nay (23/6).

Phút 22, tiền đạo Enner Valencia của Ecuador đã phải nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Jose Martinez của Venezuela.

Chơi thiếu người, Ecuador thua ngược Venezuela ở Copa America - 1
Jeremy Sarmiento mở tỷ số cho Ecuador ở phút 40 của trận đấu dù chỉ chơi với 10 người từ phút 22 (Ảnh: Getty).

Trước đó pha dứt điểm trong vòng cấm của John Yeboah bị thủ thành Romo cản phá và Martinez lao ra phá bóng. Tuy nhiên, Enner Valencia đã vào bóng nguy hiểm với Martinez bằng cả hai chân khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài kiểm tra tình huống phạm lỗi qua màn hình VAR.

Dù chơi thiếu người từ rất sớm nhưng Ecuador đã thể hiện tinh thần thi đấu mạnh mẽ và vượt lên dẫn trước ở phút thứ 40 nhờ pha lập công của Jeremy Sarmiento từ ngoài vòng cấm.

Huấn luyện viên Fernando Batista của Venezuela đã thực hiện những thay đổi quan trọng sau hiệp một và cuối cùng đã giúp đội của ông tận dụng được ưu thế về quân số.

Chơi thiếu người, Ecuador thua ngược Venezuela ở Copa America - 2
Eduard Bello ăn mừng bàn thắng giúp Venezuela ngược dòng đánh bại Ecuador với tỷ số 2-1 (Ảnh: Getty).

Jhonder Cadiz ghi bàn gỡ hòa ở phút 63 và Eduard Bello ghi bàn ấn định chiến thắng chỉ 10 phút sau đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *