Chelsea với lần thay người đắt nhất lịch sử thế giới

Chelsea dù để thua ngược Brighton nhưng thày trò HLV Frank Lampard vẫn tạo ra được cho mình kỷ lục khó tin…sặc mùi tiền bạc.

Trên sân nhà Stamford Brige, dù đã mở tỷ số nhưng The Blues vẫn thua ngược 1-2 trước Brighton. Kết quả này thực sự tồi tệ nếu biết Chelsea bởi họ khát khao có được thắng lợi đầu tiên kể từ khi HLV tạm quyền Frank Lampard được bổ nhiệm thay Gram Potter.

Ở trận thua Brighton, các fan đặc biệt chú ý ở đầu hiệp 2 khi tỷ số đang là 1-1, HLV Lampard thực hiện pha thay người cùng lúc 4 nhân sự. Ông rút Enzo Fernandez, Christian Pulisic, Raheem Sterling và Wesley Fofana rời sân, thay thế bằng Mateo Kovacic, Hakim Ziyech, Joao Felix và Reece James.

Theo tính toán, đây là pha thay người đắt nhất thế giới với tổng giá trị của những người rời sân lên tới 281,5 triệu bảng. Riêng Enzo đã tiêu tốn 107 triệu euro. Fofana đứng thứ 2 với 70 triệu, tiếp đó là Pulisic 57 triệu và Sterling 47,5 triệu.

Những người vào sân chỉ có tổng giá trị 75 triệu bảng. Lý do là bởi James trưởng thành từ học viện của Chelsea, còn Felix chỉ được mượn về từ Atletico với phí 9 triệu bảng. Tiếc là dù dàn sao đắt giá vào sân nhưng bàn thắng lại tới với Brighton.

Tài năng 19 tuổi Julio Enciso được Brighton mua về từ Libertad của Paraguay với giá chỉ 9,5 triệu bảng đã lập nên siêu phẩm sút xa đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1.

(Nguồn: Cauthu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *