Chelsea đánh đổi cầu thủ đắt giá nhất lịch sử để lấy Harry Kane

Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng chiều lòng tân HLV Graham Potter khi lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng việc hỏi mua tiền đạo Harry Kane từ Tottenham.

Trong nhiều đời HLV đã qua, vị trí tiền đạo cắm đang là bài toán không có lời giải đối với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra hàng trăm triệu bảng nhưng vẫn chưa tìm kiếm được cái tên nào đủ chất lượng để đảm bảo ổn định cho khâu ghi bàn kể từ khi Diego Costa ra đi.

Ở thời điểm hiện tại, dù đang sở hữu những cây làm bàn chất lượng Aubameyang hau Sterling nhưng chắc chắn tân HLV Graham Potter vẫn phải bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng khác. Để giải quyết vấn đề này, ban lãnh đạo The Blues đang tính gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Cụ thể, Chelsea đang tính đến phương án trả cho đội bóng cùng thành phố một khoản tiền cộng thêm Romelu Lukaku để đổi lấy sự phục vụ của Harry Kane. Hiện tại, Lukaku đang thi đấu cho Inter Milan ở Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo 29 tuổi từng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chơi bóng tại Italia và không muốn trở lại nước Anh. Tuy nhiên, viễn cảnh được tái hợp với Antonio Conte, người thầy từng kề vai sát cánh ở Inter (2019-2021) có thể khiến anh đổi ý.

Bên cạnh Chelsea, Bayern Munich là đội bóng khác muốn sở hữu chữ ký của Harry Kane. Hùm xám Bavaria đang gặp khá nhiều vấn đề trên hàng công sau sự ra đi của Robert Lewandowski. Vì vậy, Bayern muốn chiêu mộ đội trưởng ĐT Anh nhằm khỏa lấp chỗ trống mà tiền đạo người Ba Lan để lại.

Nhiều khả năng, Kane sẽ chờ đợi thành tích của Tottenham ở mùa giải này rồi mới đưa ra quyết định tương lai.

(Nguồn: Kenhthethao)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *