Benzema đóng tài khoản mạng xã hội sau khi thua Ronaldo

Sau khi Al Ittihad thua Al Nassr của Cristiano Ronaldo 2-5 ở vòng 18 Saudi Pro League, tiền đạo Karim Benzema đã đóng tài khoản Instagram với 76 triệu lượt theo dõi.

Vào trận, tiền đạo Pháp không để lại dấu ấn nào, thậm chí phạm lỗi khiến Al Ittihad chịu phạt đền ở phút 19. Từ chấm 11m, Ronaldo sút về bên phải, đánh lừa thủ thành Al-Maiouf, gỡ hòa 1-1. Sau đó, tiền đạo Bồ Đào Nha ghi thêm một bàn, Sadio Mane lập cú đúp và Talisca góp một bàn, giúp Al Nassr thắng ngược 5-2.

Vài giờ sau trận thua này, Benzema đã xóa hoặc tạm thời đóng tài khoản Instagram với 76 triệu lượt theo dõi vì nhận những bình luận, chỉ trích từ người hâm mộ. Tài khoản Instagram của tiền đạo Pháp hiện xuất hiện thông báo “trang này không khả dụng” và “liên kết bạn theo dõi có thể bị hỏng hoặc trang có thể đã bị xóa”. Đến ngày 29/12, Benzema vẫn chưa mở lại tài khoản mạng xã hội này. Với 76 triệu lượt theo dõi, tiền đạo Pháp chỉ đứng sau Ronaldo, Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe về mức độ được quan tâm trên Instagram.

Benzema đứng chờ giao bóng trong khi Ronaldo mừng sau một tình huống ghi bàn ở trận Al Nassr thắng Al ittihad 5-2 trên sân Prince Abdullah AlFaisal ngày 26/12. Ảnh: Saudi Pro League

Hè 2023, Benzema chia tay Real để chuyển tới Al Ittihad với mức lương 430 triệu USD trong hai mùa giải, tương đương thù lao Al Nassr chi cho Ronaldo. Al Ittihad còn tuyển mộ hai trong số những tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh những năm gần đây là N’Golo Kante và Fabinho.

Tuy nhiên, Benzema đã “vỡ mộng” tại Arab Saudi dù có chín bàn và năm kiến tạo qua 15 trận tại Saudi Pro League. Al Ittihad không thắng bốn trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường và hiện kém đỉnh bảng Al Hilal tới 22 điểm.

Theo báo Pháp L’Équipe, người hâm mộ Al Ittihad tức giận với phong độ yếu kém và đặt cho Benzema biệt danh là “Ben-Hazima” – trong tiếng Ả Rập có nghĩa là “đứa con của thất bại”. Còn theo Goal, nhiều CĐV chỉ trích tiền đạo Pháp lười biếng và không muốn tham gia vào việc xây dựng lối chơi.

TalkSPORT dẫn nguồn một phóng viên Arab Saudi cho hay: “Khoảng cách giữa Benzema và người hâm mộ ngày càng lớn lên. Benzema không chơi hết mình và không bao giờ tạo ra được sự khác biệt nào. Trên hết, Benzema không hề nỗ lực, như thể đang nói với khán giả rằng: ‘Tôi chỉ vui vẻ với các bạn thôi'”.

Hồi đầu mùa, Benzema còn mâu thuẫn với HLV trưởng Nuno Espirito Santo, khiến ông này bị sa thải.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *