Arsenal chính thức mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2023/24

Arsenal đã nhận thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, thuộc khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Rạng sáng ngày 10/12, Arsenal đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Aston Villa, thuộc khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Với lợi thế sân nhà, Aston Villa nhập cuộc rất tự tin và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của John McGinn ngay ở phút thứ 7.

Mặt khác, Arsenal tỏ ra khá bế tắc trong những pha triển khai tấn công bên phần sân của đội chủ nhà. Cơ hội rõ ràng nhất của Pháo thủ đến trong hiệp 1 đó là tình huống huống đặt lòng của Martin Odegaard trong vòng cấm của Aston Villa, nhưng pha bóng đã bị thủ thành Emiliano Martinez xuất sắc cản phá.

Arsenal chính thức mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2023/24 370560
Arsenal nhận thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Ảnh: GETTY.

Sau giờ nghỉ, Arsenal không hề giấu giếm ý định dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, đoàn quân của Unai Emery thi đấu cực kỳ lì lợm và có một số tình huống phản công sắc nét.

Những nỗ lực tấn công của The Gunners đã giúp họ đưa được bóng vào lưới của Aston Villa ở phút 90. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã vào cuộc và từ chối bàn thắng khi cho rằng bóng đã chạm tay Kai Havertz trước khi lăn vào lưới.

Chung cuộc, Arsenal nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Aston Villa, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool khi ít hơn The Kop 1 điểm trên BXH. Trong khi đó, CLB chủ sân Villa Park đã xây chắc vị trí thứ 3 khi chỉ còn kém vị trí đầu bảng đúng 2 điểm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *