Đội hình xuất phát dự kiến Sevilla vs M.U, 02h sáng 21/4 (Tứ kết Europa League)

Xem thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận Bayern Munich vs Man City thuộc vòng Tứ kết Champions League mùa 2022/2023 chính xác nhất.

Man United đã tạo ra một thống kê đầy hài hước ở trận lượt đi, khi họ là đội ghi cả 4 bàn nhưng trận đấu lại kết thúc với tỷ số 2-2. Những sai lầm nghiêm trọng của hàng thủ khiến M.U sẽ đến Tây Ban Nha trong tình thế cực kỳ nguy hiểm. Nên nhớ rằng trong các cuộc đối đầu gần nhất, thành tích đối đầu của Sevilla vượt trội với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nếu chỉ tính mặt trận các cúp châu Âu, đại diện của La Liga cũng áp đảo với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong đó, Sevilla từng hạ gục MU 2-1 ở bán kết Europa League 2019/20. Điều giúp M.U có thể lấy lại chút lợi thế về tinh thần là việc Sevilla hiện tại không có phong độ tốt bằng M.U ở mùa này. Đội bóng được mệnh danh “Vua C2” thắng 2, hòa 2 và thua 2 ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nghĩa là phong độ của họ khá phập phù. Còn Man United chỉ thua 1, hòa 2 và thắng 6 ở 9 trận gần đây trên mọi mặt trận.

M.U cũng gặp kha khá bất lợi về mặt lực lượng khi hành quân tới Tây Ban Nha trận này mà không thể có bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez-Raphael Varane do chấn thương. “Trái tim” của Quỷ đỏ hiện thời là Bruno Fernandes cũng vắng mặt vì án treo giò. Marcel Sabitzer rút khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận thắng Nottingham Forest 2-0 do chấn thương trong lúc khởi động. Khả năng ra sân của Marcus Rashford còn chưa chắc chắn.

Trong khi đó, chủ nhà Sevilla không có ca chấn thương nào đáng kể.

Đội hình xuất phát dự kiến:

Sevilla (4-3-3): Bounou; Navas, Bada, Marcao, Acuna; Fernando, Rakitic, Gudelj; Ocampos, En-Nesyri, Suso.

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Eriksen, Sancho; Martial.

(Nguồn: Cauthu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *