Enzo Fernandez bị Benfica trừng phạt vì Chelsea

Tiền vệ Enzo Fernandez đã bị gạch tên khỏi đội hình Benfica trong cuộc đối đầu Portimonense mới đây chỉ vì “nổi loạn”, mong được tới Chelsea.

Trong trận đấu với Portimonense tại vòng 15 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23, Enzo Fernandez không có tên trong danh sách đăng ký của Benfica.

Đây là hình phạt mà BHL và BLĐ Benfica dành cho tiền vệ người Argentina sau hành động bỏ tập gây áp lực lên BLĐ đội bóng để được gia nhập Chelsea. Dù không có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi, Benfica vẫn giành được chiến thắng 1-0.

Sau khi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, Enzo Fernandez nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 2001 còn đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea.

Anh đã gây áp lực lên BLĐ Benfica đòi được ra đi. Trong dịp năm mới, Enzo Fernandez đã tự ý trở về quê nhà Argentina và bỏ 2 buổi tập mà chưa cho phép của đội bóng chủ quản. Với tình trạng như hiện nay của Enzo Fernandez, anh có khả năng còn phải nhận án phạt “bổ sung”.

Quan điểm của Benfica rất rõ ràng. Họ chỉ để Enzo Fernandez ra đi nếu nhận được 120 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Ban đầu, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Benfica về mức giá này.

Tuy nhiên, khi tiến hành đàm phán, The Blues lại chỉ chấp nhận chi ra 85 triệu euro. Điều này khiến Benfica không chấp nhận.

Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Benfica tạm thời đã dừng lại. Chưa rõ The Blues có trở lại thương vụ này trong tương lai hay không. Tuy nhiên, Chelsea hoàn toàn có cái lý của riêng mình bởi chi từng đó tiền cho 1 cầu thủ mới nổi và ở tháng 1/2023 chưa hẳn là 1 ý hay.

(Nguồn:Cauthu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *