Neymar chọn ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022

Theo Neymar, các đội tuyển như Pháp, Argentina, Anh, Đức và Bỉ là những đối thủ đáng gờm nhất của Brazil trong cuộc đua giành chức vô địch World Cup 2022.​

World Cup 2022 sẽ lần đầu tiên tổ chức vào mùa Đông và đây là điều mà nhiều chuyên gia, cầu thủ, HLV phản đối nhưng Neymar có quan điểm ngược lại.

Tiền đạo của PSG cho rằng giữa mùa giải châu Âu là thời điểm các cầu thủ đạt thể lực và phong độ cao nhất nên World Cup 2022 hứa hẹn sẽ có chất lượng chuyên môn rất cao. Tuy nhiên, họ sẽ mệt mỏi ở giai đoạn lượt về của mùa giải tại CLB.

Phát biểu trên Esquire, Neymar nói: “Thua cuộc không bao giờ là điều dễ chịu trong bóng đá, và tại World Cup thì điều đó còn tồi tệ hơn rất nhiều lần. Đó là lý do tại sao bạn phải chuẩn bị kỹ càng, đạt 100% thể chất và tinh thần.

Sự chuẩn bị cho World Cup lần này của tôi tốt hơn các kỳ trước vì nó đến ở giữa mùa giải, thời điểm các cầu thủ ở trạng thái thể lực tốt nhất. Vì vậy, chất lượng chuyên môn tại World Cup sẽ rất cao, nhưng các cầu thủ sẽ mệt mỏi ở giai đoạn lượt về tại CLB”.

Nhận định về ứng cử viên vô địch, Neymar cho rằng Argentina, Pháp, Đức, Anh và Bỉ là những đối thủ đáng gờm nhất của Brazil tại Qatar. Dù vậy, Neymar hy vọng anh và đồng đội sẽ kết thúc 20 năm chờ đợi vô địch World Cup.

Neymar còn 2 trận đấu tại Ligue 1 cùng PSG, lần lượt gặp Lorient và Auxerre trước khi lên đường đến Qatar. Đây đều là những trận đấu không quá căng thẳng.

Brazil sẽ ra quân vào ngày 25/11, với đối thủ là Serbia. Neymar đang đạt phong độ rất cao khi đã ghi tới 14 bàn trên mọi đấu trường cho PSG từ đầu mùa. Vì vậy, anh sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Selecao.

(Nguồn: Tạp chí điện tử Người Đưa Tin)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *