Sao Liverpool nghỉ thi đấu qua VCK World Cup 2022

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Luis Diaz sẽ nghỉ thi đấu cho đến tháng 12 vì tổn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở trận thua Arsenal cách đây vài ngày. Như vậy, anh chỉ có thể trở lại sau VCK World Cup 2022.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23,Liverpool đã để thua Arsenal với tỉ số 2-3 với điểm nhấn là sự hớ hênh của hàng thủ đội khách. Kết quả này khiến khoảng cách giữa Liverpool với đội đầu bảng được nới rộng lên 14 điểm.

Không chỉ rời Emirates với 2 bàn tay trắng, Liverpool còn dính tổn thất lớn về nhân sự với 2 ca chấn thương của Alexander-Arnold và Luis Diaz. So với Trent, trường hợp của Diaz nghiêm trọng hơn.

Không lâu sau khi kiến tạo để Darwin Nunez ghi bàn gỡ hòa 1-1, Diaz đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Roberto Firmino ở phút 42. Theo SkySport, ngôi sao người Colombia đã dính chấn thương gối nên không thể tiếp tục thi đấu.

Cầu thủ người Colombia được xác định gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối.Dù không phải tiến hành phẫu thuật, Diaz vẫn phải nghỉ thi đấu đến 8 tuần, đồng nghĩa với việc anh sẽ chỉ trở lại khoác áo Liverpool sau khi World Cup 2022 khép lại.

Ngôi sao sinh năm 1997 gia nhập danh sách “bệnh binh” của Liverpool cùng Arthur, Curtis Jones, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và Andy Robertson.
Trong mùa giải Liverpool sa sút, Diaz là điểm sáng hiếm hoi. Cựu cầu thủ Porto đã ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần trong 8 trận tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, anh còn ghi 1 bàn ở Champions League.

Trong thời gian Diaz vắng mặt, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Đáng kể hơn, trong tháng 10 này, đội bóng thành phố cảng phải cày ải liên tục trên cả 2 đấu trường chính là Champions League và Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua Arsenal, thầy trò Klopp còn 6 trận đấu trong tháng 10. Họ sẽ lần lượt gặp Rangers, Man City, West Ham, Nottingham Forest, Ajax Amsterdam và Leeds Utd.

(Nguồn: Cầu thủ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *