De Jong vẫn chưa rời Barca vì sợ… vợ?!!

Frenkie De Jong chưa thực hiện bất kỳ động thái chuyển nhượng nào khi vị hôn thê của mình – Mikky Kiemeney được cho là “không muốn rời Barcelona”.

Mặc dù đã đạt được thỏa thuận trị giá 71,5 triệu bảng với CLB La Liga nhưng Manchester United vẫn chưa xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ De Jong. Trước đó, một vài thông tin cho hay, cầu thủ người Hà Lan muốn trì hoãn việc rời CLB chủ quản hiện tại vì đang bị nợ 17 triệu bảng tiền lương. Thế nhưng, anh chàng vẫn giữ ý định trung thành với CLB xứ Catalan bất chấp khả năng họ muốn bán anh đi trong mùa hè này.

Theo Sport, Mikky cảm thấy rất hạnh phúc khi ở Barcelona sau thời gian thích nghi nhịp sống tại thành phố này. Hơn nữa, cặp đôi cũng vừa đính hôn, đồng thời bạn bè của họ cũng ở xung quang Barcelona nên việc rời khỏi nơi đây khiến cả hai cảm thấy do dự.

Với khả năng bị buộc rời khỏi câu lạc bộ, bất kể kế hoạch của vị hôn thê hay lý do gì, nhất là khi mức lương cao ngất ngưởng của De Jong cùng tình hình tài chính của Barca ngày càng đi xuống. Để xát muối thêm vào Manchester United, tờ Sport cũng đưa ra thêm một số cái tên mà De Jong muốn gia nhập, gồm Chelsea và Bayern Munich, trong trường hợp bị đẩy ra khỏi Barca. Thời điểm này, Man có vẻ khá thất thường khiến De Jong chẳng mấy hài lòng, trong khi đó Chelsea lại đang có lợi thế hơn khi có thể cho phép anh đá Champions League.

Henry (tổng hợp)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *