Vợ Messi mặc đồ bơi cắt xẻ, khoe thân hình bốc lửa tuổi 34

Antonela Roccuzzo khoe dáng săn chắc khi diện đồ bơi hai mảnh, trang trí bằng chi tiết cut-out. Kiểu bikini này đang được ưa chuộng trong mùa hè.

Daily Mail đưa tin ngày 21/6, Antonela Roccuzzo và Lionel Messi tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trên du thuyền ở Ibiza.

Vợ Messi gây chú ý khi diện bộ đồ bơi 2 mảnh màu xanh, họa tiết da báo. Thiết kế tạo điểm nhấn với chi tiết cut-out ở trên áo. Trước đó, cũng trên du thuyền, cô diện mẫu đồ bơi hai mảnh màu xanh.

Thường ngày, Antonela Roccuzzo ưa chuộng những mẫu bikini có màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó, cô thường xuyên diện các thiết kế cut-out. Chi tiết này giúp khoe khéo thân hình cân đối.

Trong mùa hè 2022, kiểu đồ bơi này đang trở thành xu hướng. Những chi tiết cut-out xuất hiện trong mọi danh mục thời trang vào năm nay, theo Cosmopolitan.

Những mẫu bikini có chi tiết cut-out được đánh giá cao nhờ phom dáng tinh tế, không quá hở hang. Ngoài ra, thiết kế vẫn khoe được những điểm mạnh trên cơ thể.

vo-messi-khoe-than-hinh-nong-bong
Antonela Roccuzzo ưa chuộng những mẫu đồ bơi có màu sắc nổi bật, phom dáng gợi cảm. Ảnh: antonelaroccuzzo.

Bên cạnh tư duy chọn đồ bơi, thân hình là yếu tố giúp vợ Messi thu hút sự chú ý khi diện bikini. Ở tuổi 34, sau khi đẻ 3 đứa con, Antonela Roccuzzo vẫn duy trì vóc dáng săn chắc, thon gọn.

“Tập luyện là thời điểm tôi ngắt kết nối và chỉ tập trung vào bản thân”, Antonela Roccuzzo chia sẻ về thói quen giúp giữ dáng. Cô đầu tư vào các thiết bị để rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, Antonela Roccuzzo học thêm boxing, tập aerobic tại nhà. Cô yêu thích các động tác như squat, gập bụng và đẩy ngực.

Ngoài ra, Antonela Roccuzzo duy trì cân nặng bằng chế độ ăn uống cân bằng. Cô không ăn kiêng. Thay vào đó, Antonela Roccuzzo tự nấu ăn ở nhà để có thể tạo một thực đơn lành mạnh và kiểm soát lượng calo nạp vào. Vợ Messi duy trì thói quen uống nhiều nước. Cô không ép bản thân tập luyện quá sức. Thay vào đó, Antonela Roccuzzo có thói quen rèn luyện mỗi ngày để có sức bền.

(Nguồn: Zing)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *