HLV Klopp tức điên vì Liverpool mất oan quả phạt đền

HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích trọng tài sau khi Liverpool bị từ chối một quả phạt đền sau pha dùng tay chơi bóng của Martin Odegaard.

Arsenal hành quân đến Anfield trong trận đấu diễn ra vào lúc rạng sáng nay 24/12. Họ mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 nhưng Mohamed Salah đã tỏa sáng để giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà. Liverpool tiếp tục đứng thứ hai trên BXH, kém Pháo thủ 1 điểm.

Nhưng HLV Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của ông lẽ ra phải được hưởng quả phạt đền ở phút 19 sau khi Martin Odegaard dùng tay cản cú sút của Salah trong vòng cấm. Dường như đội trưởng Arsenal đã để bóng chạm tay nhưng trọng tài Chris Kavanagh cho trận đấu tiếp tục và cũng không tạm dừng trận đấu, vì trọng tài kiểm tra VAR Coote cho rằng Odegaard đã chạm tay vào bóng trong tư thế ngã xuống.

Sau trận, Klopp giận dữ nói: “Tôi đã nhìn thấy. Tôi khá chắc chắn sẽ có người đến giải thích cho tôi rằng tại sao đó không phải là một pha bóng chạm tay nhưng tôi vẫn không hiểu nổi. Tôi không nói rằng trọng tài chính có nhìn thấy pha bóng đó bởi vì tôi không biết ông ta đã ở đâu lúc ấy.

Nhưng làm sao một anh chàng văn phòng nhìn thấy điều đó nhưng lại không đưa ra kết luận rằng có lẽ, chỉ có lẽ thôi, trọng tài nên xem xét lại tình huống?”.

li-1703368821.jpg
 

Khi được hỏi về tình huống này, HLV Mikel Arteta cho biết: “Có hai quyết định lớn được đưa ra, tôi chưa xem lại chúng. Tôi đã được hỏi trước đó nhưng tôi chưa xem lại”.

Dù tức giận vì quyết định của trọng tài nhưng Liverpool cũng dành lời khen cho màn trình diễn của hai đội.

“Không đội nào từ bỏ. Cho đến giây cuối cùng, hai đội đều thi đấu với nhịp độ cao nhất, mọi người đều cảm nhận được, cực kỳ căng thẳng. Trận đấu rất khó khăn nhưng hay, có những khoảnh khắc ngoạn mục. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào bản thân, tự tin về những kết quả và màn trình diễn như vậy trước một đội bóng hàng đầu”.

Liverpool có thể tạm thời đứng đầu bảng với chiến thắng trước Burnley vào ngày 26/12, khi Arsenal tiếp đón West Ham vào ngày 28/12.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *