Cựu sao Real tạo bước ngoặt, ấn định phút 90 ( FIFA Club World Cup)

Cựu sao Real Madrid, Marcelo tạo nên bước ngoặt cho Fluminense khi đội bóng này đối đầu với Al Ahly tại trận bán kết FIFA Club World Cup.

Trận bán kết đầu tiên của FIFA Club World Cup 2023 là cuộc đối đầu của nhà vô địch Nam Mỹ, Fluminense (Brazil) và đội bóng vô địch châu Phi, Al Ahly (Ai Cập). Hai đội khởi đầu trận đấu cực kỳ hứng khởi.

Video bóng đá Fluminense - Al Ahly: Cựu sao Real tạo bước ngoặt, ấn định phút 90 ( FIFA Club World Cup) - 1

Marcelo tạo nên bước ngoặt của trận đấu

Fluminense khá đen đủi trong khoảng hơn 20 phút đầu tiên khi bóng tìm tới cột dọc khung thành Al Ahly tới hai lần. Đại diện tới từ châu Phi cũng có lời đáp lễ cực kỳ đanh thép nhưng thủ thành Fabio đã có pha cản phá ngoạn mục. Hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang tới hiệp hai, đôi bên tiếp tục miệt mài đôi công. Cuối cùng, bước ngoặt tới ở phút 68. Cựu sao Real Madrid, Marcelo có pha đi bóng hay trong vòng cấm của Ah Ahly và buộc hậu vệ đối thủ phạm lỗi. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Jhon Arias không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng này giúp Fluminense vượt qua giai đoạn khó khăn trong khi Al Ahly buộc phải dồn lên tấn công. Tuy nhiên, tất cả những gì họ nhận được là bàn thua tiếp theo.

Đúng vào phút 90, John Kenedy có pha xử lý gọn gàng trước vòng cấm rồi tung cú sút không thể cản phá để ấn định tỉ số 2-0 cho đại diện tới từ Nam Mỹ. Như vậy, Fluminense là đội đầu tiên giành quyền vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2023. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Urawa Reds và Man City.

Tỉ số chung cuộc: Fluminense 2-0 Al Ahly (H1: 0-0)

Ghi bàn: Arias 71’ (phạt đền), Kenedy 90’

Đội hình xuất phát

Fluminense: Fabio, Xavier, Nino, Melo, Marcelo, Andre, Martinelli, Arias, Ganso, Keno, Cano

Al Ahly: El Shenawy, Maaloul, Abdelmonem, EL Hanafi, Hany, El Shahat, Ashour, Attia, Tawfik, Tau, Kahraba

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *